Từ ngày 15/04, ASUS chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi (onsite service) cho tất cả các sản phẩm máy tính để bàn, All-in-One & dòng notebook dành cho doanh nghiệp.

Tổng đài Hotline 1900-555581cũng được nâng cấp toàn diện về kỹ thuật & nhân sự để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Qua đó, chỉ cần gọi điện đến hotline để thông báo, khách hàng sẽ được  sắp xếp lịch sửa chữa tận nơi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với mạng lưới trung tâm bảo hành & đối tác rộng khắp, ASUS cam kết liên hệ khách hàng trong vòng 2 giờ sau khi tiếp nhận yêu cầu và sắp xếp lịch hẹn sữa chữa tận nơi chỉ trong vòng từ 1 – 2 ngày làm việc kế tiếp.

2

 

Ông Jeff LoTổng giám đốc ASUS Viêt Nam cho biết: “Là thương hiệu Top 1 thị phần notebook tiêu dùng tại Việt Nam & Top 2 thương hiệu smartphone Đông Nam Á, chúng tôi hiểu rằng bên cạnh đổi mới công nghệ & đầu tư chất lượng sản phẩm, ASUS cũng phải chú trọng đến việc mở rộng và nâng cao các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng. Tính đến hiện nay, khách hàng của ASUS có thể tận hưởng các dịch vụ khác nhau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam như: bảo hành quốc tế 2 năm cho các dòng notebook & desktop PC, 1 năm cho các sản phẩm di động, dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi PUR, dịch vụ bảo hành VIP cho khách hàng sử dụng các dòng laptop G/ U/ N series, dịch vụ tư vấn trực tuyến & qua tổng đài hotline và đến nay là dịch vụ bảo hành tận nơi cho toàn bộ desktop PC, All-in-One và dòng notebook doanh nghiệp cho khách hàng.”

Bảo hành tận nơi là dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt, mang lại tiện ích tiết kiệm thời gian, công sức của người dùng cá nhân & doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm desktop, PC All-in- One và notebook dành cho doanh nghiệp từ ASUS. Khi cần hỗ trợ sửa chữa tận nơi hay kiểm tra máy, khách hàng chỉ cần gọi điện đến hotline của ASUS theo số 1900555581. Tổng đài sẽ tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn,  chẩn đoán để xác định vấn đề liên quan đến phần cứng hay phần mềm.

Sau khi xác định được lỗi của máy, tổng đài sẽ đặt lịch hẹn với khách hàng và sắp xếp đội hỗ trợ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa. Tùy theo địa điểm nơi khách hàng cư trú, ASUS cam kết thực hiện phản hồi trong vòng tối đa 2 giờ và đến sửa chữa tận nơi trong vòng từ 1 đến 2 ngày làm việc. Chương trình được áp dụng khắp 64 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

3

 

Dịch vụ được áp dụng trên tất các dòng máy tính để bàn dành cho cá nhân (G/M/K Series), máy tính để bàn cho doanh nghiệp (ASUSPRO D series), các sản phẩm máy tính All-In-One của ASUS gồm Zen AIO (Z series), Vivo AIO (V series), Commercial AIO (ASUSPRO A series) và các dòng notebook dành cho doanh nghiệp (B/P Series)

Hiện nay, ASUS có 4 trung tâm bảo hành chính hãng & 8 trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh thành lớn trên khắp cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Nguyên, Nha Trang, Vinh. Với dịch vụ bảo hành tận nơi, ASUS sẽ nâng cao toàn diện khả năng chăm sóc khách hàng của mình, góp phần đem đến cho người dùng những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi.

Liên hệ ngay theo đường dây nóng: 1900-555581 để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website:www.asus.com/vn